[tintuc]Trước lúc đặt chân đến miền Nam có Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại rộng rãi dấu ấn trên thị phần, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng mà còn trên thị phần nhân loại vì những phần quà quốc tế danh giá, trở nên một trong những nhãn hàng bất động sản bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

LÀM THỨC GIẤC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong các công ty đầu tư đi đầu lựa chọn khu đất phía đông lối vào Thủ đô để lớn mạnh công trình đầu tay. Trên khu đất rộng sắp 500 ha, cách hồ Hoàn Kiếm 15 km, với tổng nguồn vốn ước tính gần 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã xây đắp nên đại đô thị xanh bự bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Những người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện lớn mạnh BĐS phải dựa trên 1 tình ái nhưng mà cũng phải dựa trên 1 cơ sở vật chất khoa học, sở hữu tư duy thông minh. Theo đó, chiến thắng đối có một nhà lớn mạnh BĐS ko đơn thuần đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ biến càng tốt, nhưng bằng những ô cửa sổ sáng đèn lúc về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để khiến được điều này, bên cạnh những kinh nghiệm được đúc kết qua thời kì, nhà sáng lập Ecopark còn phối hợp mang các "ông lớn" bậc nhất trái đất về luôn thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để mang về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt đẹp nhất.

Tới bây giờ, khi nói đến Ecopark, giới chuyên gia, nhà điều hành phân tích rằng đây là một trong các nhà phát triển BĐS trước tiên "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong ấy có Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống nhân thể ích phong cách tại Khu thành phố Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, nhận định trên tin báo về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng vững mạnh của chủ công ty đầu tư khu chọn lựa điểm ấy là đúng; ko chỉ là 1 khu cảnh quan cực kỳ đẹp nhưng cuộc sống nơi đây dần nở rộ, họ kéo được các trường học của nước ngoài về, kéo được nhà doanh nghiệp đầu tư phát triển buôn bán đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND T. Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn một thập kỷ tính từ lúc ngày Ecopark được thiết kế, thị xã đã "lột xác" thành 1 thành phố văn minh đương đại sở hữu điểm nổi bật là những đại Dự án thị trấn và cơ sở cơ sở giao móc ngoặc bộ, là điểm tới của rộng rãi nhà tổ chức đầu tư cả trong & ngoài nước.

không gian tự dưng xanh mát tại Ecopark

Thực tế cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện hạ tầng giao thông kết nối có đại thị trấn Ecopark rất tiện nghi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lịch trình từ Ecopark tới trọng điểm Hà Nội sở hữu hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra đường 5B. Ngoài ra, cầu Vĩnh Tuy 2 dự định thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối với tuyến đường vành đai 2, cư dân sở hữu thể rút ngắn thời kì vận động đến nội đô….

Ngoại giả, theo Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, tỷ lệ 1/5.000 nhưng mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng tầm giá trị của KĐT Ecopark lên 1 tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng đô thị hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 đồng thời giúp thăng hạng thị trấn trong khoảng dòng 5, định hướng phát triển lên chiếc 3 vào năm 2025; góp đa số vào việc tăng tỷ lệ thành phố hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh chuyển dịch dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, nhà sản xuất gắn có vững mạnh thành phố xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

NHANH CHÓNG PHỦ XANH NHỮNG VÙNG ĐẤT LẠ

Sau chiến thắng của KĐT Ecopark - khu thành phố mang xây cất phong cảnh đẹp hàng đầu trái đất, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn đặt nền tảng tại Hải Dương sở hữu đại thị trấn sở hữu tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được phân tích là điển hình, góp phần đổi thay dung mạo địa phương. Sự hình thành của khu đô thị EcoRiver được chính quyền sở tại đánh giá cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu thị trấn Ecorivers sở hữu trọng tâm TP.Hải Dương, đại diện chỉ huy tỉnh nhận định là 1 trong những cây cầu hấp dẫn nhất tỉnh, khiến cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Dự án Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An có đại thị trấn Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại công trình này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để kiến lập mảng xanh, mặt nước.

Theo các chuyên gia, trước thực tiễn Nghệ An đang thiếu môi trường sống, thưởng thức nhà sản xuất và cơ sở vật chất tạm cư 4 - 5 sao, thì sự sở hữu mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm hưởng thụ nghỉ dưỡng - tiêu khiển tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Công trình Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG DỰ ÁN LIÊN TIẾP THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ MỚI QUA NHỮNG NĂM

Sau đa dạng dự án định vị nhãn hàng, giới chuyên gia BĐS phân tích cao chiến thắng của nhà sáng lập Ecopark. Một điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và các người chọn lọc Ecopark trở nên tổ ấm của mình là khi mức giá của những công trình trong đại thị trấn liên tiếp nâng cao chóng mặt.

Ví như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán mang giá 45-55 triệu/m2 thì hiện giờ phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 mang giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo với giá 70 - 80 triệu/m2 thì ngày nay phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu đô thị Ecorivers, tầm giá mới liên tiếp được thiết lập. Giả dụ năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay với căn được chuyển nhượng với giá 100 triệu/m2…

KIẾN THIẾT BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC HẾT NAM TIẾN

Vừa qua, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị trường BĐS miền Nam biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Sở hữu diện tích hơn 55 ha, nằm tại lối vào giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, phương pháp nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được lớn mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu biệt thự khoáng hot, phân khu khách sạn được vận hành bởi một trong những nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Bên cạnh những nhân tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ tổ chứcđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu lớn hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân tiện ích phong cách tại EcoVillage

Với sự tổ chức đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang bình ổn lại định nghĩa về không gian sống và tạo ra một trải nghiệm xanh lành thực sự cho cư dân. 1 diện tích rộng một,5ha cũng được chủ công ty đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng nóng đến từng căn vi la trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng nóng, EcoVillage

Bên cạnh đó, Eco Village SaiGon River còn kiến tạo 5 trọng tâm trị liệu, phục hồi và thẩm mỹ phổ quát, cung ứng các phương pháp trị liệu từ spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Các trọng tâm này không chỉ mang lại sự phục hồi và thăng bằng cho thân thể, nhưng mà còn nâng cao chừng độ thuận tiện về chăm nom sức khỏe đầy đủ trong cộng đồng lên tầng mức hi hữu thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.[/tintuc]