[tintuc]

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ tổ chức đầu tư nỗ lực khiến tròn mọi cam kết sở hữu quý khách - điều tưởng là đương nhiên nhưng ko dễ đạt được.

Phía sau một ko gian đáng sống

Giữa tháng 2, chiếc nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt lúc du khách vừa rẽ bước vào khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Những tuyến phố thoáng rộng nằm thăng bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ sở hữu thể bắt gặp gỡ một công viên chủ đề với quy mô đáng được gọi là công viên, chứ không chỉ là những mảng xanh nhỏ nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

không gian xanh mát bên trong khu thị trấn (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ đơn vịđầu cơ, mật độ cây xanh tại khu thị trấn này vẫn ở mức đáng ái mộ - 8,9m2/người. Và giả dụ so sánh sở hữu bạn dạng quy hoạch khu đô thị cách đây sắp 1/3 thế kỷ, thì ko gian dành riêng cho cây cỏ - mặt nước đã được tôn trọng đông đảo tuyệt đối, bất chấp giá trị mỗi m2 đất ở đây đã tăng tới mức khó tưởng có những người tham dự lập quy hoạch ngày đấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta với thể bắt chạm chán 1 công viên béo tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong các trục "xương sống" đi qua trung tâm khu thành phố - một nhóm người lao động đang cấp tập hoàn thiện công việc nâng cấp mặt đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn thành upgrade, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như đa dạng trục đường nội khu khác, các đại lộ này được tăng cấp hoặc mở mang lúc cư dân còn chưa nhận ra dấu hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa mang dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất ưng ý lúc thấy dung mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi mới mẻ, cơ sở - nhân thể ích ngày càng hoàn thiện và khác biệt là nhà sản xuất hậu mãi rất tích cực. Chủ tổ chứcđầu cơ săn sóc từ cây trồng, trục đường sá tới việc tiếp thụ và xử lý nhanh những trở ngại mà cư dân phản ánh. Đi đâu thì đi, mà tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - một cư dân - bày tỏ.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó mang Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt quý khách khiến trọng điểm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện sở hữu chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị trường phổ thông bất định - một số doanh nghiệpđầu tư dù ko gặp khó khăn cũng lâm thời giới hạn những hoạt động, do lúng túng tâm lý của thị phần ảnh hưởng tới sức lôi cuốn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn thu hút khoảng 1.000 khách hàng tới Phú Mỹ Hưng Nhận định thông báo Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tục được mở mang, do lượng khách để ý phổ biến hơn kế hoạch nhưng mà doanh nghiệp đầu tư đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 khách hàng đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày doanh nghiệp sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà tổ chức đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng phân tích, chữ "tín" là nhân tố bậc nhất lôi kéo người mua tới chương trình ngày hôm ấy. Dù bây giờ, TPHCM sở hữu không ít khu thành phố cao cấp, sở hữu giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng đa dạng lần; mà số chủ tổ chứcđầu tư mang thể thực hiện toàn bộ các cam kết mang người mua thì ko phổ biến.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hiện được. Tôi Nhận định cao nhất là cam kết về pháp lý. người dùng cảm thấy bình an khi doanh nghiệpđầu cơ các tác phẩm của Chủ đơn vịđầu cơ, với Công trình tôi thu được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau lúc CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho tiện ích là tiện thể ích, chứ không chỉ tụ họp xây nhà thôi", chị Hằng Nhận định.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn có Phú Mỹ Hưng phổ biến năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt với tạp chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc đơn vịđầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, đơn vịđầu cơ không đứng ngoài các ảnh hưởng của thị trường vì lực cầu bình thường đi xuống. nhưng không cho nên, nhưng mà công tyđầu tư phá đổ vỡ hoặc đổi thay những cam kết mang người dùng, đặc biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy luôn tiện ích bên trong khu thị trấn theo kế hoạch kinh doanh hàng năm và phân kỳ vững mạnh thị trấn.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành đơn vị đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn tất bàn giao gồm công đoạn 2 The Peak - hợp phần rút cuộc của khu phức tạp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 thành phầm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Công trình biệt thự đầu tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ lệ sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số thành phầm đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, có khoảng 1.000 giấy CN QSĐ và quyền sở hữu nhà (sổ đỏ) của căn hộ và cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được hoàn thành ra sổ. Thống kê này nâng tỷ lệ (sổ hồng) được cấp tại những dự án của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị trường. 20% Còn lại cốt yếu bởi vì quý khách chưa nộp giấy má để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy má xin cấp giấy hòa bình trong khoảng cơ quan công dụng.

Sau thắng lợi với The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà chiếc thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp diễn trở thành tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của các các bạn tầng lớp cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp sở hữu các đối tác sản xuất loại thành phầm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất này không chỉ giúp tiện tặn thời kì thiết kế - xây dựng nội thất cho những chủ sở hữu bận rộn, mà còn giúp người dùng mang trải nghiệm thực trong việc Nhận định sản phẩm cũng như tham khảo những chiếc thi công.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại phu My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng nói, dù Tìm hiểu người dùng đang thận trọng hơn lúc xuống tiền với những tài sản có giá trị bự đặc biệt trong công đoạn thị trường sở hữu dấu hiệu đi xuống, nhưng mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Dự án hạng sang đầu tiên - phu My Hung The Horizon ngay khu hồ Bán Nguyệt. Đây cũng là thành phầm nhà ở đầu tiên tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi tập kết các hoạt đồng thương nghiệp, nhà cung cấp, tiêu khiển, bán buôn, ẩm thực quy mô và đương đại nhất thành phố Phú Mỹ Hưng.

cu li My Hung The Horizon là Dự án trước hết tại trọng tâm khu đại dương Bán Nguyệt được bán ra thị phần (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ giá trị, vị trí chiến lược cộng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên phu My Hung The Horizon đã thu hút sự để ý của nhóm khách hạng sang mang kết quả giao thiệp đợt mở bán trước nhất đạt hy vọng. Chủ công tyđầu cơ còn tích cực khiến cho việc với đa dạng đối tác để mang lại các ưu đãi dành riêng cho cư dân phu My Hung The Horizon.

Ngoài cu li My Hung The Horizon, các căn hộ cái tại The Antonia cũng thu hút khách tham quan, Phân tích Công trình ngay tại sản phẩm (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người mua khiến trọng tâm và kiên trì với phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết với khách hàng; ko giới hạn quyết tâm cải thiện chất lượng và sự đa dạng sản phẩm; tăng thêm trị giá bất động sản cho các bạn dù họ tậu thời điểm nào. Việc gia tăng trị giá bất động sản cho người dùng được bảo đảm bằng bí quyết nhất quán chính sách bán hàng và liên tục xẻ sung, upgrade cơ sở vật chất, mở rộng nhân tiện ích thị trấn phê duyệt việc tự công tyđầu tư hoặc kêu gọi, giúp cho các nhà công tyđầu cơ thứ cấp khai triển tác phẩm, dịch vụ…

Phần đông định hướng lớn mạnh hoặc đổi thay của doanh nghiệpđầu cơ đều đặt trên chỉ tiêu đem lại lợi ích cho quý khách theo đúng tinh thần mà cố chủ tịch Hội đồng quản trị đơn vịđầu cơ - ông Lawrence S. Ting để lại: lúc chúng ta đến 1 nơi nào ấy để công tyđầu tư, đừng bận tâm đến việc chúng ta với thể lấy đi những gì, nhưng mà hãy quan tâm đến việc chúng ta có thể để lại những gì", vị Phó giám đốc điều hành nhấn mạnh.

[/tintuc]